โน๊ตบุ๊ค

อุปกรณ์ที่ไม่ว่าจะวัยไหนจะขาดไปไม่ได้ โดยเฉพาะในวัยเรียนนั่นคือ Notebook เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อการเรียนการศึกษาเป็นอย่างมาก เพราะสามารถใช้ในการหาข้อมูลผ่านระบบอินเตอร์เน็ต การทำรายงาน รวมไปถึงสามารถเพิ่มความเพลินเพลินเช่นการดูหนังฟังเพลง ได้อีกด้วย โน๊ตบุ๊คจึงเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ ทั้งยังมีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งวันนี้จะพาไปดูโน้ตบุ๊ค ที่ราคาถูกแถมมาด้วยคุณภาพที่ดีเยี่ยม

 DELL Vostro 3400 

มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel Core i3 ซึ่งก็ถือว่าสามารถใช้ได้กับงานที่ไม่ได้หนักมาก ตัดต่อวีดีโอเบื้องต้นได้ ตัวนี้มาพร้อมกับ RAM 4GB DDR4 ความจำ 1 TB ส่วนในเรื่องของกราฟิกก็มาพร้อมกับ Intel UHD Graphics ถือว่าเป็นโน๊ตบุ๊คราคาถูกที่คุณภาพดีเลยทีเดียว

Lenovo V14 ARE-82DQA007TA

มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรู คู่กับฟังก์ชั่นสำหรับคนทำงานโดยเฉพาะ เพื่อคนที่ชอบความสะดวกในการพกพา ราคาเป็นมิตร เพราะหมื่นกว่าบาทเท่านั้น ถ้ามองกันที่เส้นสาย ความเฉียบคมในการออกแบบ Lenovo V14 รุ่นนี้ ไม่ทำให้ผู้ใช้ผิดหวังแน่นอน หน้าจอขนาด 14″ และน้ำหนักเพียง 1.6 กิโลกรัมเท่านั้น ทำให้การเคลื่อนย้ายสะดวกแบบสุดๆ 

Acer  ASPIRE A315-42-R5BK

ไม่กล่าวถึงยี่ห้อนี้ก็คงไม่ได้ เป็น Notebook คุณภาพคุ้มราคา ใช้งานได้ไหลลื่นด้วยซีพียู AMD Ryzen 5 3500U ชิปกราฟิก Radeon Vega 8 รองรับการใช้งานหลาย ๆ โปรแกรม และงานด้านกราฟฟิกในระดับเริ่มต้น หน้าจอกว้าง 15.6 ระดับ Full HD สีสันสดใส มาพร้อม Windows 10 ลิขสิทธิ์แท้ เปิดใช้งานได้ทันที

Asus VivoBook X412FA-EK838T

โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย มีหน้าจอแบบ NanoEgde ไร้ขอบ ทำให้ใช้งานได้สบายตา ไม่มีสะดุด มีการอกแบบบานพับแบบ ErgoLift ช่วยให้พิมพ์ได้สะดวก เหมาะสำหรับคนวัยเรียนวัยทำงาน ที่ต้องพิมพ์งานเป็นประจำ รับรองว่าถูกใจแน่นอน

HP 15S-FQ2017TU

หน้าจอ 15.6″ ที่ให้วัสดุเกรดคุณภาพ อีกทั้งมีดีไซน์ที่ทันสมัยสุดๆ แน่นอนว่าทำได้น่าประทับใจเสมอมาสำหรับ HP ซีรีส์เริ่มต้น จากวัสดุที่ดีอย่างพลาสติกเกรดสูง พร้อมพื้นผิวแบบเรียบเนียน งานประกอบก็มีความเรียบร้อย ตัวเครื่องออกแบบใหม่ ให้ความสวยงาม ขอบจอบางเฉียบ ตัวเครื่องบางเบา เพียง 1.7 กิโลกรัมเท่านั้นเอง

สำหรับโน๊ตบุ๊คแล้วเป็นอุปกรณ์ไอทีสารพัดประโยชน์ นอกจากทำงาน ดูหนังฟังเพลงอยู่กับที่แล้ว คุณยังสามารถพกพาออกไปทำงานนอกบ้านได้ด้วย ซึ่งเป็นการหาบรรยากาศในการทำงานใหม่ๆให้กับคุณได้อย่างดี เป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับการทำงานนั่นเอง ซึ่งคุณสามารถหาซื้อ notebook ได้ที่ LAZADA มีทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น ทุกราคาตามความต้องการเลย